Thursday, August 24, 2006

11 Minutes & 6 Seconds AHT

Good morning. Grabe, talagang parang nasa totoong trabaho na kami. Sumasagot na kami ng mga actual calls one by one and kailangan pa naming i-maintain ang average handling time or AHT. Aside from that, hindi na rin kami masyadong makapagtanong sa mga ambassadors. They would let us call help desk or search on KBase. Serious mode na 'to!!!

Well, regarding sa pagka-inis ko kay Jigz, hindi lang naman pala ako ang naiinis, marami pa. We share same sentiments and I don't want to name names, baka mabasa pa 'to ni Jigz. Tomorrow, hindi lang kami sasagot ng calls, i-a-assess na rin kami ng mga ambassadors. Makikiside-jack sila and i-e-evaluate nila ang call namin. Kanina naka 19 calls ako and yung AHT ko ay tumataginting na 11 minutes and 6 seconds. Ang required na AHT ay around 7 minutes. Grabe nga si Steph kanina, naka-28 calls siya and ang AHT n'ya ay around 5 minutes lang! Career kung career si Steph!!!

Sha nga pala, wala na pala si Marru sa training namin. Last Friday namin siya huling nakasama. Ang dami agad nawala, training pa lang, paano na kaya 'pag nasa floor na talaga kami. For now, hindi pa malinaw sa akin kung magtatagal pa ako d'yan sa PayPal. Sana lang mas maraming nice na tao kaysa sa mga epal.
Byers!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home