Wednesday, November 29, 2006

Six Dollars More To Hit My Goal!

I'm sooo sooo lucky! I should be so lucky like Kylie Minogue!!! Mukhang hindi na ako mabibigyan ng PDP dahil habang nalalapit ang pagtatapos ng November, paganda nang paganda ang peformance ko! Kanina lang, naka-apat na EP ako tapos ang lalaki pa ng mga balance na na-move ko. Naka-isang $2,000 plus ako na Walmart Flip tapos, yung isang $2,000 plus ay binigay sa akin ni Wil. Sobrang thankful talaga ako kay Wil dahil sobrang hirap hanapin ng mga malalaking balance lalo na ngayon at malapit nang matapos ang buwan. Haaay grabe, salamat talaga at mukhang tatagal pa ako sa GE Collections. So far, marami na rin akong natututunan na strategies sa pag-collect at paghanap ng right party. May dalawang araw pa para makakolekta ako. Ang kulang ko na lang ngayon ay $6 out of $18,000 na quota. Ang total balance moved sa encoder ko ay $17,994.04.

Hay nako, I'm sure na hindi naman kayo masyadong makaka-relate sa pinagdadaanan ko ngayon kaya naman maiba tayo. This coming December, napakaraming nag-aabang na events para sa akin. Sobrang puno ng Christmas parties ang calendar ko! December 14 ang Christmas party ng Collections sa RMH. Sa Ratsky's Morato yung venue at hallerrrr, yung oras ng party ay alas dose ng tanghali, katirikan ng araw at nakakaantok ang oras, san ka pa??? Sa December 16 naman ay may Christmas party kami ng mga classmates ko nung college, MG4B Reunion ito! Gaganapin ang party sa house nina Carlo Lantin as usual. Grabe, miss ko na rin 'tong mga mokong at EP girls na 'to! December 17 naman, Christmas party ng ABS-CBNi sa isang bar sa Ortigas, I'm not sure kung saan pero in fairness, sosyal na this time dahil last na party na ito ng mga taga-ABS.Well, yung ibang events, to follow na lang yun. Lastly, isa sa mga pinaka-importanteng araw ay ang birthday ni Tin, December 13. Grabe, malapit nang mag-"34" si Tin! Hindi ko pa alam kung kelan n'ya gagawin yun pero if ever na may masasagasaang araw yun sa schedule ko, bahala na si Batman!

O sha, byers na at pagod na ang aking mga kamay! Ciao!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home