Wednesday, September 06, 2006

Money Kahit Petiks!

Magandang tanghali!

It's soooo hot outside! Howcome it's getting hotter these days??? We're already on the "ber" months and Christmas is fast approaching!

Finally, kinausap na rin kami ni Jigz about our status. Unfortunately, we didn't meet PayPal's requirements and we might as well be transferred to Capital One which is located at Robinson's Pioneer in Mandaluyong. I hate to go but life must go on. I may be bitter about our situation the past few days but I'm relieved now. At least I know my status. Super petiks lang kami ni Donna kanina. Hindi na kami nakiki-barge in sa mga agents since there's no need to do it dahil malilipat na kami ng account. Right now, I'm taking this step positively dahil naisip-isip ko na mas convenient kung sa Mandaluyong ako papasok dahil isang sakay na lang unlike 'pag Eastwood na nagdadalawang sakay pa ako kapag nagko-commute. Aside from that, makakasama ko na ulit yung ibang mag co-workers ko sa ABS-CBNi before, sina Janice, Eyes, Jovy and Lew. I think mas madali akong makakapag-adjust sa environment. Well, I just can't wait na makalipat sa second site ng SITEL. Goodbye muna sa mga naka-survive na batchmates ko, kina Sage, Dennis, Mon, Anne, Rhine, Steph and CJ, they've been good to me. Si Michie naman, 'di ko pa alam kung ano na ang update sa kanya dahil napapadalas ang pag-absent n'ya because of her condition. For now, medyo nakakatamad pumasok dahil petiks pero okay lang dahil sumesweldo pa rin naman kami ni Donna. Bwahahahahahaha!!!

Byers!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home