Wednesday, August 30, 2006

Ang Outfit Ni Jobert Sucaldito

Haller!!! Magandang tanghali pow!!!

I'm kinda sleepy and tired as of the moment. Kakakain ko lang kaya siguro medyo antok na rin ako. Kahapon medyo na-sad ako dahil hindi pa talaga kami nag-take ng actual calls. Karamihan sa amin ay nagte-take na ng calls except for Donna, Michie and I. I'm not happy coz I'm expecting to be on floor. Unfortunately, pinag-buddy muna kami sa mga tenured agents ng PayPal. Does it mean that I'm not good? Ewan ko ba, 'yun siguro talaga ang evaluation nila sa akin. Wala naman akong magagawa, I've failed the evaluation for role-play simulation. Sa ngayon hindi ko pa rin alam ang status ko dahil wala pang direktang statement from the training department. As of now, ine-enjoy ko na lang ang pakikipag-side jack sa mga agents. Yung unang agent na pinag-buddyhan ko ay si Don. I think he's cute but I can smell something fishy, bwahahahaha!!! Anyways, hindi ako masyadong natuto sa kanya, maybe because I'm just staring at him without absorbing the sense of the call. Speaking of something fishy, kumain pala kami nina Sage and Donna sa breakfast buffet sa Something Fishy. Nakakabusog grabe!!!

There's one thing I wanna share with this blog post. Nung bumili ako ng mga K Magazines sa Greenhills last Monday, bumili rin ako ng The Buzz magazine. Grabe, aliw na aliw ako kay Jobert Sucaldito. May article sa magazine about the celebration of DZMM's 20th anniversary. Isa siya sa mga showbiz insider ng radio station na 'yun. Natawa ako nang sobra nang ipakita ni Red yung picture n'ya na nakapang-girl. Nakaka-aliw talaga siya. Naka-yellow top siya and naka-pink floral na skirt with matching bolero. Ang haba pa ng hair n'ya. Wala lang, super nakakatuwa lang talaga siya. Small things matters a lot to me kaya shine-share ko lang sa inyo, hehehehe!!!

At dahil d'yan, bye bye na!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home