Wednesday, December 13, 2006

Happy Birthday Tin & Bernice!


Happy happy birthday sa mga friends kong sina Tin at Bernice!!! Ang tatanda n'yo na! Etchozzz!!!

Tin has just turned 32 today, etchozzz!!! Joke, joke, joke lang yun. Actually, 24 na s'ya. Parehas kaming year of the dog, isama na rin naten si Red. Si Bernice naman ay 22 na 'ata, I'm not sure. Ang wish ko lang sa kanila ay sana, magkaroon na sila ng isang masayang lovelife! Obviously, parehas naman silang healthy kaya no more wishing of good health. Basta, sana maging masaya sila sa araw na 'to, huwag lang sanang kalimutan ni Tin ang blowout n'ya sa amin, ok???
Ano nga ba ang mga nagiging kaganapan these days? Kahapon nagpagupit ako, ang kapal-kapal na kasi ng hair ko. Kanina naman sa work, ang saya-saya dahil walang katawag-tawag na pumapasok sa dialer namin. Naka-isang EP lang ako at justifiable naman yun dahil halos 3-4 minutes ang pasok ng call sa amin.


Medyo busy-busyhan ako hanggang Sunday. Tomorrow, ihahatid namin ang Papa ko sa airport dahil bukas na ang alis n'ya kaya naman mamaya, maaga akong papasok para makapag-out ako ng 6AM, tapos kailangan kong bumalik ng 12 ng tanghali dahil Christmas party ng buong collections group sa may Ratsy's sa Timog. Sa Friday, hindi pa ako sure kung sasama ako sa reunion ng mga highschool friends ko. Sa Saturday, Christmas party naman with my college friends. Sa Sunday, Christmas party ng ABS-CBNi at kailangan ko pang gumawa ng video presentation. Haaaayyy, busy-busyhan talaga! Goodluck!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home