Monday, December 04, 2006

Chuck Taylor In "I, Robot"

Magandang hapon po sa inyong lahat mga friends!!!
Tungkol sa work, tumaas na naman ang goal namin for the month of December. Kung nung first month ay $6,000 at nung second month ay $18,000, ngayong third month naman ay $22,500. Pataas nang pataas ang goal namin, kumusta naman??? Kanina nga isang EP lang ang nakuha ko at $200 lang siya, ang required sa amin pe day ay at least $1,100. Goodluck na lang talaga sa akin for this month.

Pagkatapos ko sa work, nagpunta ako ng mall para bumili ng shoes. Bumili ako ng black leather na Chuck Taylor, yung katulad ng ginamit ni Will Smith sa i-Robot. Sobrang simple lang ng design n'ya, usual Chuck Taylor pero ang gusto ko lang kasi ay leather siya. Pagkatapos kong bumili 'nun, nagpa-facial ako dahil unti-unti nang naglilitawan ang mga pimples ko at hindi ko na sila mapigilan.

Ngayon, ang ginagawa ko ay nagda-download ng mga kanta nina Robbie Williams, George Michael, Jessica Simpson, Lisa Stansfield, Coolio and En Vogue. Masarap pa rin pakinggan yung mga songs na madalas mong napapakinggan dati na bihira nang i-play ngayon dahil ang madalas kong napapakinggan ngayon ay Hawak Kamay saka Boom Tarat Tarat!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home